Chính Sách Kiểm Hàng
Rfoods luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách hàng khi mua sắm tại Rfoods. Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia mua sắm. Rfoods có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng.
1. Quy định kiểm hàng
Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng do Rfoods gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu bao gồm:
- Phiếu giao hàng, tình trạng đóng gói, niêm phong các kiện hàng …Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của từng kiện hàng, từng sản phẩm gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm…) hay kiểm tra sâu (cắm điện, sử dụng thử, ghi chép dữ liệu…).
- Khách hàng khi nhận hàng sẽ ký vào hóa đơn thanh toán cho nhân viên giao nhận và giữ lại 1 liên hóa đơn bán hàng đi kèm.
- Hàng hóa không được đóng gói cẩn thận, bị bóp méo, không nguyên vẹn và có tình trạng hư hỏng.
- Giao hàng không đúng mặt hàng hoặc số lượng hàng mà khác hàng đã đặt.
Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm nhưng không được thử hàng.
Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.
Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
2. Phạm vi kiểm tra hàng hoá
Khách hàng được kiểm tra ngoại quan các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên Rfoods xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: Số lượng, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc…
Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm, … ) hay kiểm tra sâu (dùng thử,… ).
3. Các bước xử lý khi hàng hoá nhận được không như đơn đặt hàng
Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm quý khách đã đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline: 0866481168 hoặc email: admin@rfoods.com.vn để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
Trường hợp Rfoods đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, Rfoods sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
Trường hợp Rfoods đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).
4. Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.
Quý khách hàng có thể gửi email khiếu nại đến địa chỉ email: admin@rfoods.com.vn hoặc gọi điện tới hotline: 0866481168 để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng.